Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

the rock muốn đến việt nam quay phim

Giữa tháng 3, bom tấn G.I. Joe: Retaliation có buổi ra mắt toàn cầu ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc với sự góp mặt của báo giới khu vực châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Sau buổi chiếu, phóng viên VnExpress có dịp trò chuyện với các thành viên trong đoàn phim như đạo diễn Jon M. Chu, diễn viên Dwayne 'The Rock' Johnson, Lee Byung-hun, Adrianne Palicki và D.J. Cotrona.

VNE-2-jpg-1364808323_500x0.jpg
The Rock và đạo diễn Jon M. Chu trong buổi trả lời phỏng vấn báo giới châu Á tại Seoul, Hàn Quốc và giữa tháng 3.

The Rock gây chú ý khi xuất hiện bởi thân hình cao lớn (1,93m) và vẻ thân thiện của một ngôi sao Hollywood. Khi được hỏi về việc nếu có lời mời tới Việt Nam tham gia một bộ phim hành động, anh nói: "Tất nhiên, sẽ rất tuyệt. Có thể là G.I. Joe 3 chúng tôi sẽ quay tại đó. Hãy chuẩn bị đồ ăn sẵn sàng nào". Đạo diễn Jon M. Chu ngồi cạnh cũng đồng tình với ý kiến của cựu ngôi sao đô vật.

"Vua Bọ Cạp" rất tự tin và gần gũi khi tiếp xúc với báo giới châu Á. Nhân vật của anh, Roadblock, phần này mới xuất hiện nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của G.I. Joe 2. Khi được hỏi làm sao có thể nắm bắt rất nhanh phần hai dù không tham gia phần một, The Rock cười lớn: "Vì tôi giỏi mà. Tôi là một người thông minh".

VNE-1-JPG-1364808323_500x0.jpg
Các diễn viên chính của 'G.I. Joe: Retaliation' - Lee Byung-hun, D.J. Cotrona, Adrianne Palicki và The Rock. Ảnh: Paramount.

Anh cũng chia sẻ quá trình tập luyện khi tham gia một bom tấn hành động như G.I. Joe: Retaliation: "Những bộ phim như vậy luôn cần sự nhanh nhẹn và dẻo dai. Trong khoảng 12 hay 14 tuần, tôi phải tập luyện và ăn kiêng. Trước khi ra trường quay, tôi thực hiện các bài tập hai lần và lúc lên bối cảnh, chúng tôi làm việc cả ngày. Đạo diễn đã biến chúng tôi thành những nô lệ". Anh trả lời và cười lớn.

G.I. Joe: Retaliation từng suýt ra mắt vào hè năm ngoái nhưng Paramount quyết định lùi thời điểm công chiếu tới gần một năm và tạo thêm hiệu ứng 3D. Đạo diễn Jon M. Chu giải thích: "Khi thực hiện bộ phim và giáp nối các cảnh lại với nhau, chúng tôi nhận ra rằng đây sẽ là một tác phẩm thực sự thú vị. Tôi muốn khán giả có thể trải nghiệm nó một cách tốt nhất mà chúng tôi có thể làm được. Chúng tôi nghĩ rằng bộ phim sẽ rất tuyệt vời ở định dạng 3D và đưa khán giả bước vào một cuộc phiêu lưu thực sự".

VNE-3-jpg-1364808323_500x0.jpg
Hè năm nay, The Rock xuất hiện trong ba bộ phim hành động và đều là những tác phẩm lớn. Ảnh: Paramount.

G.I. Joe: Retaliation là bom tấn khơi màn cho mùa phim hè năm nay, vừa ra mắt đã lên đầu danh sách phim ăn khách ở Bắc Mỹ và gần thu hồi được vốn. Bộ phim có kinh phí đầu tư là 135 triệu USD. Phần một ra mắt năm 2009 từng đem về cho Paramount doanh thu toàn cầu lên tới hơn 300 triệu USD. Phần hai thay gần hết dàn diễn viên từ phần một và xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới như Lady Jaye, Flint, Jinx…

The Rock là một trong những ngôi sao nổi bật của mùa phim hè năm nay. Ngoài G.I. Joe: Retaliation, anh còn góp mặt trong hai bộ phim hành động khác cũng được rất nhiều khán giả trông đợi là Fast and Furious 6Pain & Gain.

G.I. Joe: Retaliation khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/4 với cả hai định dạng 2D và 3D.

The Rock trả lời phỏng vấn VnExpress

Nguyên Minh

Nguồn: giaitri.vnexpress.net